This is default featured slide 1 title
This is default featured slide 2 title
This is default featured slide 3 title
This is default featured slide 4 title

Các lỗi khi tập cơ bụng mà bạn không nên phạm phải chúng

Lần nữa, cơ bụng cũng chẳng khác gì các nhóm cơ khác trong cơ thể của bạn. Tập trung vào kỹ thuật và tận dụng cơ bụng của bạn. Nếu bạn thực hiện các bài tập bụng khó như Hanging Pike bạn sẽ nhận ra rằng đúng kỹ thuật rất quan trọng. Lựa chọn sai

Những điều thiết yếu cần phải nắm khi tập thể hình ở nhà

Bạn có thể dùng nó để tập không giới hạn các bài tập bụng bao gồm hanging leg raise và phiên bản nâng cao hơn như windshield wipers. Bạn cũng có thể đặt chân lên nó, nắm thanh xà và thực hiện chèo với trọng lượng cơ thể. Khả năng là không giới hạn. Tập

Các vấn đề quan trọng trong squat và giải pháp để khắc phục

Cả hai đều tốt. Trong khi tôi thấy rằng bạn cần tạo lực xoay hông bằng cách bám chân vào mặt đất khi squat, hầu hết những người bạn powerlifting cực khỏe của tôi không thực hiện điều này. Đây là những điều bạn cần biết Squat rộng giúp bạn xây dựng hông và giúp

Giải pháp để khắc phục tình trạng cơ bị lệch

Vẹo cột sống là một dạng không cân xứng thường thấy, và mức độ nghiêm trọng tùy theo từng người. Một số người bị nặng lúc mới sinh và cần phẫu thuật, và hầu hết mọi người giống như tôi thì bị nhẹ thôi. Trường hợp bạn bị đừng tìm cách tự chữa, nếu thấy

Các chương trình tập cơ bụng dành cho những người mới bắt đầu

Cơ bụng được cấu thành bởi sợi cơ “fast twitch”, Sợi cơ này đậm đặc hơn “slow twitch”, bởi vậy nó cần những bài tập nặng liên hồi để kích thích. Một phần bụng cơ bắp và rõ nét biểu hiện sức mạnh và sức khỏe. Cả các cô gái và các chàng trai đều

Các Tip để có thể xây dựng cơ bắp nạc nhanh đều đẹp

nhiều VDV không muốn cơ bắp to , nên họ luôn luôn tập luyện và nghỉ ngơi giữa các hiệp rất ít . việc nghỉ ngơi một vài ngày trước khi đi tập trở lại có thể làm gia tăng lượng glycogen , testostorone , cortisol và làm tăng cả khả năng phát triển cơ

Hướng dẫn tập tay to hơn sau 31 ngày cho người nhỏ con

Như tôi vừa nói trước đây và tôi sẽ nhắc lại . Bạn sẽ không bao giờ to ra nếu không ăn đầy đủ chất dinh dưỡng với một lượng đủ protein . Bạn cần ít nhất 2 gram protein mỗi ngày cho mỗi pound trên cơ thể . Tôi chắc rằng nếu bạn thực

Thể Hình – Tập Gym – Cách Tập Thể Hình – Bài Tập Thể Hình