Lộ trình tập cơ bụng trong 30 ngày với các bài tập dành cho toàn vùng bụng này

Bài này nếu các bạn có vấn đề với lưng dưới thì đừng lên tập nhé hãy chuyển sang bài Crunch (Phân biệt Crunch và sit up).

Thử thách cơ bụng trong 30 ngàyHướng dẫn thực hiện các động tác trong thử thách cơ bụng cho các bạn chưa biết.
Sit up

Bài này nếu các bạn có vấn đề với lưng dưới thì đừng lên tập nhé hãy chuyển sang bài Crunch (Phân biệt Crunch và sit up).

Nằm trên sàn, 2 chân co, bàn chân đặt hoàn toàn trên sàn.
2 tay duỗi thẳng và nâng lên cao.
Siết cơ bụng và nâng người lêm, chú ý mắt nhìn thẳng, lưng thẳng, cổ không cùi xuống ngực.
Từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Leg raise – Nâng chân

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay và chân duỗi thẳng, lòng bàn tay úp (Bạn có thể đặt 2 tay dưới lưng dưới để dễ tập hơn.
Từ từ nâng 2 chân lên cao 90 độ, vuông góc với sàn nhà.
Sau đó hạ xuống và lặp lại động tác.
Hít vào khi lên và thở ra khi xuống.

Plank cao sang thấp

Bài tập Plank có nhiều biến thể bạn có thể thực hiện cách tập truyền thống hoặc theo cách dưới đây

Đầu tiên các bạn vào tư thế Plank cao.
Sau đó chống khuỷu tay phải xuống sàn.
Tiếp theo là tay trái.
Lại duỗi thẳng từng tay về vị trí Plank cao như ban đầu và lặp lại.

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *